Hvar varst þú í janúaruppreisninni 2009?

þegar seinþreytt þjóð knúði sambands- og umboðslausa ríkisstjórn til að horfast í augu við og axla ábyrgð á mestu stjórnvaldsmistökum Íslandssögunnar og víkja, spyrja barnabörnin eftir 40 ár.

Er málið að þingið samþykki í einum grænum frumvarp Helga Hjörvar og félaga, um að þjóðin geti knúið fram kosningar með undirskriftasöfnun, svo söfnum við undireins 150 þúsund undirskriftum?

Ég býð mig fram.


mbl.is Mótmæla aftur í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ég var á Austurvelli í gærkvöldi, og stoltur af því!

Við þurfum ekkert endilega að bíða eftir Helga Hjörvar & co. til að hefja undirbúning, undirskriftasöfnun er þegar hafin á kjosa.is. Þar getum við safnað í sarpin og haft listann tilbúinn þegar frumvarpið verður lagt fyrir.

Byltingin er hafin. Lengi lifi byltingin!

Guðmundur Ásgeirsson, 21.1.2009 kl. 13:22

2 identicon

Ég var á austurvelli og í bakgarði alþingis þann 20. Janúar 2009.

ég tók þátt í þeirri byltingu sem boðuð var og er vonandi hafin, ef ekki verður hlustað á fólkið sem vill breytingar í átt til ALVÖRU lýðræðis....þá verður fjandin laus

Viva´la revulotion

Sigurður H (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband